RĂNG CÓ LỖ NHỎ LI TI, ĐÁNG LO KHÔNG??

Fanpage #Nha_Khoa_Hạnh_Nguyên thời gian qua nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến cùng một vấn đề: Răng xuất hiện lỗ nhỏ li ti thì có đáng lo không? Có phải là bệnh sâu răng không và điều trị như thế nào?

Bác sĩ CKII Trần Văn Dũng - Trưởng khoa Nha chu (Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM) tư vấn: Lỗ nhỏ li ti trên răng chính là một trong những biểu hiện đầu tiên của bệnh sâu răng - căn bệnh phổ biến ở Việt Nam hiện nay.

Đây là dấu hiệu cảnh báo cho việc men răng bị tấn công bởi vi khuẩn. Sâu răng nếu không điều trị kịp thời sẽ kéo theo một loạt những biến chứng không mong muốn, ảnh hưởng đến cả răng miệng và sức khỏe.

Răng xuất hiện lỗ nhỏ li ti tưởng không có gì nghiêm trọng nhưng lại có thể trở thành tình trạng sâu răng nghiêm trọng chỉ sau khoảng vài tháng chủ quan của bạn. Các chuyên gia của #Nha_Khoa_Hạnh_Nguyên khuyên bạn cần điều trị sâu răng sớm, ngay từ khi phát hiện những dấu hiệu đầu tiên.

Tháng 10 - Siêu ưu đãi tại #Nha_Khoa_Hạnh_Nguyên
Miễn phí khám tư vấn và Cạo vôi răng, Nhổ răng sữa
Giảm giá 30% các dịch vụ Trám răng và Điều trị tủy.

Nhanh tay #Like và #ShareFANPAGE để có cơ hội nhận khuyến mãi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất.

NHA KHOA HẠNH NGUYÊN
CƯỜI ĐẸP TRỌN VẸN - HẠNH PHÚC VẸN NGUYÊN
Tư vấn miễn phí : 028 3927 2923 - 0774 779 003
Địa chỉ: 481 Lý Thái Tổ - P.9 - Q.10 - TP.HCM